Graftarkýli en ekki streptakokkar

Já ætli ég kannski byrji ekki á að útskýra fyrirsögnina Wink Svo er mál með vexti að á miðvikudaginn fór Jói minn í opinn tíma á heilsugæslunni. Hann var ekki fyrr búin að opna munninn þegar hann mátti loka honum aftur Woundering Læknirinn tilkynnti honum þá að hann væri með risastórt graftarkýli í hálsinum & þyrfti að fara upp á slysadeild & láta skera í það GetLost Eins & flestir sem þekkja manninn minn þá varð minn hvítur í framan við þessar fréttir enda ekki mikið fyrir nálar, hnífa né blóð & yfirleitt endar hann þá í gólfinu rænulaus Tounge Við brunuðum upp á slysadeild & biðum eftir að háls-nef & eyrnalæknirinn sem kallaður var út, Erlingur, kæmi á svæðið. Í stuttu máli þá var hann deyfður í hálsinum með spreyi, sprautu & svo skorinn ágætis skurður í kýlið til að hleypa öllu út Sick Sem betur fer var Jói með lokuð augun þegar var skorið á kýlið því mikið var um blóð & gröft en hann stóð sig svo vel, leið ekkert yfir hann í þessu öllu saman Smile Strax á eftir fann hann mun því hann átti auðveldara með að kyngja & ekki eins kvalinn Smile Hann var samt sendur heim með resept upp á sýklalyf, parkódín & svo Vóstar. Þetta er allt annað líf, hann er orðinn hitalaus, getur fengið sér örlítið að borða & getur haldið sér vakandi yfir daginn Tounge Ég skutla honum svo upp á slysadeild kl.13 í dag en það á að skoða hann, passa upp á það að skurðurinn loki sér ekki. Hann verður hreinsaður & haldinn opinn svo gröftur nái ekki aftur að loka sig inn í kýlinu Wink Ég get ekki verið með honum þar en ég verð í Ultratone fyrir Möggu tengdó á sama tíma. Magga er að fara suður með Ólínu í skoðun hjá hjartalækninum sínum.

Annarrs er allt gott að frétta hjá okkur, ég hef ekki enn orðið veik, sem betur fer Wink Krakkarnir líka frískir & ánægðir Smile Rosalega mikið að gera í skólanum, finnst ég stundum vera að kafna úr álagi en ætla að taka apríl mánuð með trukki & eiga mér ekki annað líf en skólalíf & njóta þess svo þegar prófin eru búin Wink Ég er svo búin að ráða mig í vinnu en ég ákvað að vera í sumar á gamla vinnustaðnum mínum, ekkert að vera breyta til núna. Ég verð semsagt á Hlíð á Víðihlíð & ætla að vinna 60% vinnu eins & ég gerði áður. Ætli ég verði ekki eitthvað á næturvöktum en þetta verður bara fínt, smá hlé frá skólanum áður en næsta skólaár byrjar Wink Svo verður sumarið í að fara í útileigur & bara ferðast á Íslandi. Ég ætla samt að skreppa í smá konuferð til Leicester & versla Smile Ég er búin að vera safna saman konum í þessa ferð & ef einhverjum langar með, hafið bara samband. Það verður trúlegast farið miðvikudaginn 6.ágúst & komið aftur miðvikudaginn 13.ágúst.

Kveðjur frá afbyggingartíma Kissing

Dagga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Vonandi fer hann Jói að ná sér. Ég kannast við hann Erling. Hann var fenginn til að skoða mig og stakk nál hér og þar, hélt að ég væri með ígerð einhverstaðar. Fann ekkert enda reyndist þetta síðar vera kransæðaverkur.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 4.4.2008 kl. 13:32

2 identicon

Hey, hvað varð um 7. ágúst? Ég var að vonast til að við færum á sama tíma út

Sædís vinkona (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 21:18

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já það eru kýli hér og hvar sem stinga þarf á - ekki satt?

Páll Jóhannesson, 4.4.2008 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1209

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband