Nýjar myndir á barnalandi

Jæja ætla aðallega að láta vita af að ég loksins kom mér í að setja inn myndum inn á barnalandi, meira að segja tvem albúmum, bæði frá pæjumóti stelpnanna á Siglufirði & svo ágúst Grin En inn í ágúst albúminu eru myndir frá Englandsferðinni Grin Þær eru pínu stórar myndirnar en ekkert of, það er þá betra að ýta á F11 hjá ykkur þá sjáiði myndirnar betur..... www.barnaland.is/barn/66675

Vikan hefur liðið allt of hratt en skólinn hjá stelpunum byrjaði á mánudaginn & minn líka Grin Í ofanálag var ég að vinna á kvöldvöktum þriðjudags- miðvikudags- & fimmtudagskvöld & Jói að vinna til kl.18 Crying Svo voru fimleikaæfingar að byrja & fótboltaæfingar einnig, nóg að gera hjá okkur öllum þessa vikuna Wink Síðasta vaktin mín var á fimmtudagskvöldið & er ég núna hætt að vinna fram að næsta sumri allaveganna Grin Skólinn tekur bara við núna, bara fínt Smile 

Ætla nú bara að nýta helgina í að læra, baka fyrir öll afmælin, laga til & slaka á W00t Það er eins gott fyrir fólkið okkar að fara taka frá næstu 2 laugardaga, 6.sept & þann 13. Margrét Birta verður 8 ára þann 6.sept & ætlum við að halda upp á þrítugsafmæli Jóa þann 13.sept. Ég ætla nú ekki að halda upp á neitt hjá mér á mánudaginn en ég er í skólanum til kl.15 & eftir það verður heitt á könnunni & tertur fyrir þá sem langar að kíkja í kaffi Grin 

Jæja læt þetta nægja í bili, er að verða pínu þreytt & ætla bara að fara sofa. Góða nótt allir Sleeping

Dagga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Sjáumst á mánudag.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 31.8.2008 kl. 16:27

2 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Flottust.

Átt þú góðan dag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.9.2008 kl. 09:18

3 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Til hamingju með daginn

Hrönn Jóhannesdóttir, 1.9.2008 kl. 12:11

4 identicon

Elsku Dagga okkar!! Til hamingju með 18 + afmælið 

 Bestu kevðjur

frá liðinu í Kjalarsíðu

Ásta (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 13:19

5 identicon

Vá, mér líður eins og ég hafi fengið afmælisgjöf, ákvað að reyna aftur að kíkja inn og það tókst. En hjartanlega til hamingju með daginn, njótu hans alveg í botn.

Sakna ykkar rosalega mikið.

Sólar og saknaðarkveðjur frá Kenýa

Sædís

Sædís vinkona (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 17:32

6 identicon

Hæ hæ og til hamingju með afmælið vonandi áttiru góðan dag

Þú varst að spurja hvað hefði komið fyrir Ivan já hann er ótrúlegur hann var að teygja sig eftir bolta en teygði sig of mikið og datt á sjónvarpsskápinn og fékk gat ,en þeir eru farnir að þekkja mig þarna á slysó hehehe en já allavega bara til hamingju með daginn

Kv Aníta og co

Aníta (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1229

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband