Stolt af að vera íslendingur

Já maður er sko stoltur íslendingur í dag, gaman að vakna upp fyrir allar aldir með krakkana, borða morgunmat & fara svo inn í Hamar & horfa á leikinn með stemmingu Grin Glæsilegur árangur hjá íslenska landsliðinu, til hamingju við öll með daginn Kissing 

Búið að vera góð helgi, mjög góð & afslöppuð Wink Ég var búin að vera í prófum í vikunni sem leið & á kvöldvöktum líka svo afslöppunin var sko vel þegin Grin Laugardeginum var eytt með Berglindi, Gunna & krökkunum þeirra & var fyrst farið í sund & svo út að borða, yndisleg stund með þeim Grin Svo var bara verslað & familían í Vestursíðu heimsótt. Kvöldið fór bara í leti & sjónvarpsgláp með krökkunum Wink Dagurinn í dag fór í að vera stoltur íslendingur & bara dúllast, að vísu bakaði ég slatta í dag bæði fyrir afmæli & nestið fyrir skólann, pizzasnúða Tounge

Svo er bara fyrsti skóladagurinn á morgun & byrja ég ekki fyrr en kl.12:35 en það er bara allt í lagi Grin Stelpurnar byrja í skólanum kl.9 & verða til 12 & er spenningurinn í hámarki hjá þeim skvísum Smile Er svo á síðustu vöktunum mínum í vinnunni í vikunni, tek það með skólanum, verð á kvöldvöktum þriðjudag, miðvikudag & fimmtudag & er þá bara búin, þarf ekki að vinna á ný þar til í maí á næsta ári, lovely Smile Að vísu er nú skólinn meira en fullt nám svo það er ekki eins & maður sitji aðgerðarlaus í haust & vetur W00t Svo nú fer maður að verða duglegri að blogga þar sem ég verð meira í tölvunni vegna skólans & svo ætla ég að hendi inn myndum á barnaland á morgun, nokkrum albúmum, læt vita hér þá Wink Er samt búin að setja nokkrar myndir inn á flickr síðuna mína www.flickr.com/daggapals endilega kíkkið

Jæja best að fara að halla sér svo maður vakni nú ferskur í fyrramálið Wink

Dagga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ,hæ sæta mín ;) er alltaf að leiðinni í heimsókn til þín... en aldrei verður úr því:/ sorglegt... en þið eruð nú 3 í familíunni sem eigið afmæli í sept, þannig að maður verður nú að kíkja á ykkur:) svo stórafmæli hjá bóndanum bráðum:) En hafið það gott elskurnar:) verðum í bandi

kær kveðja

Ásta og co

Ásta (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 18:56

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

 Gangi þér allt í haginn Dagga mín.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 29.8.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1229

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband