Leicester here I come

Jæja nú sit ég hér við tölvuna hjá Anítu frænku & er sko í góðu yfirlæti hjá henni Grin Ég var á næturvakt síðustu nótt, fór svo heim að taka mig til fyrir ferðina, sem var nú ekki mikið, svo lögðum við af stað Wink Jebb mín tók með sér nákvæmlega eitt pils, einn bol, brækur, brjóstahaldara, tannbursta & tannkrem & námsbækur Cool Oh hvað mig hlakkar til að fara & versla W00t Vöknum svo 4 í nótt & ætlum að vera mætt á flugvöllinn um 5 & chilla fyrir brottför Grin 

Sædís vinkona fór svo til Kenya í dag & kemur ekki aftur heim fyrr en eftir 3 mánuði, eigum eftir að sakna hennar mikið Kissing

Jói & stelpurnar fóru í kvöld að safna flöskum með 7.flokk til að safna fyrir ferðinni um helgina, pæjumótið á Siglufirði Grin Margrét mín grét mikið í gærkveldi & í morgun þar sem hún vildi ekki að mamma sín færi Crying Oh hvað ég á eftir að sakna krakkana en vona að þau muni bara skemmta sér konunglega Grin 

Jæja kem svo heim á þriðjudaginn en kannski rita ég nokkur orð að utan, fylgist bara með Wink Svo eru komnar nýjar myndir á barnaland, endilega kíkkið www.barnaland.is/barn/66675 & kvittið W00t

Ástarkveðjur til ykkar elsku dúllurnar mínar Heart

Dagga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ,hæ elsku dúllan okkar:) skemmtu þér geggjað vel úti:)

bestu kveðjur Ásta og co :)

Ásta (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 14:09

2 identicon

Tegar madur kikir a tessar sidur ta fara tarin einfaldlega ad renna. Eg hef undanfarna daga att mjog svo erfitt tar sem eg hef verid eiginlega alltaf ein, en sem betur fer ta fer ad raetast ur tessu.

Knusadu krakkana fyrir mig.

Saknadarkvedur fra Kenya

Saedis

Saedis vinkona (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 07:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1229

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband