Bara örlítið smá færslubrot

Jæja ætla ekki að skrifa neitt mikið enda nota ég bara aðra hendina núna þar sem mér tókst að skera mig svona svakalega, djúpt & fallega GetLost Svo nú er litli putti & baugfingur fastir saman með fullt af umbúðum Pinch Var að slökkva á kertum í nótt áður en ég færi að sofa & sprakk stjakinn í höndunum á mér & volla, blóð út um allt Undecided Ég reddaði mér í nótt en fór upp á slysó í morgun & sagði læknirinn ég hefði mátt vera heppin að hitta ekki á taug eða sin, svo djúpur var hann en á vondum stað til að sauma & þess vegna vel pökkuð inn GetLost Svo á ég að reyna halda hendinni upp þar sem mikil bólga er í þessu & verkir & trúlegast blætt töluvert inn á en mér finnst ekkert sérstaklega auðvelt að halda hendinni svona uppi en sem betur fer er þetta vinstri hendin FootinMouth Jæja nóg um það......

Ástæða bloggleysis er nú bara vinnan, ég vaki þegar aðrir sofa & svo öfugt Sleeping Byrjaði semsagt vaktatörnina á fimmtudagsmorguninn síðasta & fór á næturvakt sömu nótt ( vann semsagt 8-15 & byrjaði aftur 23 ) & tók þá 5 næturvaktir sem ég kláraði á þriðjudagsmorgun Wink Guð sé lof fyrir æðislega foreldra & tengdaforeldra Kissing Vanalega er þetta ekki svo mikið mál en þar sem Jói var á fullu í pollamótinu & Jón Páll í fríi á leikskólanum þá hjálpuðu allir til Wink Tengdó tóku fyrstu 3 næturnar & mamma & pabbi síðustu 2 Smile Takk æðislega elskurnar fyrir alla hjálpina Kissing Börnunum leiddist þetta ekki neitt en hvað Jón Páll var samt ánægður að komast heim til sín loksins á þriðjudaginn W00t 

Til hamingju með daginn amma mín, eigðu góðan dag í dag Heart Þúsund kossar & knús frá okkur öllum Kissing

Jæja best að fara að gera eitthvað, erum að fara í smá tjaldútilegu á eftir Smile Förum í Árskóg þar sem ættarmót í Jóa ætt verður haldið, förum eftir vinnu hjá kallinum Wink Ætla svo bara að setja myndir inn eftir það, nenni því ekki núna, læt vita Tounge

Hafið það gott um helgina elskurnar Kissing

Dagga & co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Þeir eru hættulegir þessir kertastjakar.

Páll Jóhannesson, 12.7.2008 kl. 11:39

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Dagga mín hætturnar leynast víða. Takk fyrir kveðjuna og innlitið. Hafið það gott um helgina.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:40

3 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Hæ og til hamingju með mömmu þína Og ömmu þína í fyrradag Kveðjur frá suðurnesjum

Hrönn Jóhannesdóttir, 13.7.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

236 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 1228

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband