8 ár í hjónasælu

Ákvað að skella inn einni stuttri færslu áður en ég færi í rúmið en nákvæmlega fyrir 8 árum síðar var ég enn á fótum & Jói að fara þrífa bílinn fyrir stóra daginn Smile Fyrir 8 árum á Jónsmessu giftist ég manni mínum & er enn með honum í dag, sem virðist vera nokkuð merkilegur hlutur W00t Mér finnst ennþá jafn asnalegt að heyra spurninguna " Eigið þið öll börnin saman " ? Já það er kannski ekki algengt nú á tímum en það gerist jú víst Wink Þetta hefur verið ótrúlega fljótt að líða þessi 8 ár en ég ætla ekkert að ljúga & segja að allt hafi gengið eins & dans á rósum Whistling Við höfum fengið okkar skerf af erfiðleikum & komið saman standandi úr þeim, betri fyrir vikið & vitrari (vonandi) W00t Ég segi að til að hlutirnir geti virkað í hjónabandi þurfa að ríkja samheldni, traust, ást & virðing. Að vísu þeir sem eru í sambandi vita að málamiðlanir er einnig mjög stór hlutur í þessu.

Jói minn, til hamingju með daginn okkar ástin mín & hlakka til að eiga með þér enn fleiri ár til viðbótar Heart Vil ekki hafa þetta væmnara en koss & knús elskan til þín Kissing

Til hamingju með daginn Svandís mín & hlökkum til að sjá þig í dag Heart

Jæja best að drífa sig í rúmið, morgunvakt í fyrramálið & svo næturvakt um kvöldið Sleeping

Dagga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Til hamingju með daginn Dagga mín og kysstu Jóa frá mér.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 25.6.2008 kl. 10:59

2 identicon

Til hamingju með daginn í gær bæði tvö  biðjum að heilsa

Kv úr Njarðvíkinni

Aníta (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 1216

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband