Litli strákurinn minn 3 ára í dag

Litli fallegi strákurinn minn er 3 ára í dag Wizard Til hamingju með daginn elsku ástin mín Heart Hann fæddist fyrir þrem árum síðan klukkan 10:02 að morgni & var heilar 15 merkur & 55 cm á lengd Grin Hann hefur alltaf verið alveg yndislegt barn & gæti ég eytt heilmiklum tíma núna í að skrifa um kosti hans en þetta finnst mér samt segja allt um hann, YNDISLEGUR Heart

Skrifum aftur í kvöld, erum á leiðinni út að borða núna öll hele familien Kissing

Afmæliskveðjur

Dagga, Jói, Margrét Birta, Elín Alma & Jón Páll


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með yndislega strákinn þinn hafið góðan afmælisdag

Brynja skordal, 8.3.2008 kl. 18:27

2 identicon

Til hamingju með soninn, skil núna afhverju ég sá þi ekki í dag....kv gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 18:45

3 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Til hamingju.

Guðjón H Finnbogason, 8.3.2008 kl. 21:05

4 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Til hamingju með strákinn.

Hrönn Jóhannesdóttir, 8.3.2008 kl. 22:14

5 Smámynd: Páll Jóhannesson

Til lukku öll. Kveðja frá Palla afa og Grétu ömmu.

Páll Jóhannesson, 8.3.2008 kl. 22:55

6 identicon

Hæ hæ Til hamingju með strákinn í gær er pínu sein en ég kvittaði allavega á barnalandssíðuna á réttum degi

kv úr Njarðvík

Aníta (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

233 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 17
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 1249

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband