ANDLAUS & það er byrjað að snjóa

Þetta er svona einn af þeim dögum, vikum sem maður er gjörsamlega búinn á því, á allan hátt Frown Einn af þeim dögum sem manni langar hreinlega að gefast upp á skólanum & vera bara með krökkunum GetLost En sem betur fer eins & alltaf verður hljóðið í manni allt annað trúlegast bara í næstu viku W00t Eftir þriðjudaginn í næstu viku þegar þessi 3 próf mín verða búin þá verður hljóðið pottþétt orðið allt annað Wink Er semsagt að fara í eitt próf á mánudaginn í sögu sálfræðinnar & svo 2 próf á þriðjudaginn, bæði í heilsusálfræði & í mannfélagslegri greiningu, gaman gaman hjá mér LoL 

Svo er helgin framundan en síðasta helgi var svo fín, afslöppuð & fín. Berglind, Gunni & börn komu til okkar í mat á föstudagskvöldinu, æðislegt & svo fékk Alexandra dóttir þeirra að gista hjá okkur um nóttina. Það var sko mikið gaman & mikið fjör hjá þeim vinkonum Smile Á laugardeginum var svo lokahóf yngri flokkanna hjá fótboltanum í Þór & voru stelpurnar okkar Með verðlaunapeninginn sinnauðvitað mættar á svæðið & tóku við verðlaunapeningnum sínum Wink Um kvöldið var okkur svo boðið í mat upp í Vestursíðu til tengdó & vorum þar fram eftir kvöldi. Á sunnudeginum var sko bara náttfatadagur & ekki nennt að gera neitt, yndislegt alveg Smile Að vísu fóru stelpurnar með Ólínu sinni í sund en ég nennti allaveganna ekki neinu þennan daginn takk Joyful Hef svo ekki hugmynd um hvað gert verður núna um helgina en allt er á lausu enn þar sem kallinn ætlaði að fara suður á landsþing ungra jafnaðarmanna en nú er vetrarvertíðin hjá Dekkjahöllinni & hann trúlega fastur þar um helgina Wink Ég ætlaði sko að nýta mér það & vera hjá mömmu & pabba um helgina en svo verður trúlegast ekki, ætli verði ekki bara lært GetLost Kemur allt í ljós Smile Eina sem ég veit að ég verð í fjölskylduguðþjónustu á sunnudaginn, stelpurnar mínar eru að syngja með barnakórnum svo auðvitað mæti ég & vonandi með sem flestum í fjölskyldunni Grin

Sædís vinkona er svo komin til landsins & hlakka ég mjög til að fá hana norður, veit ekki alveg hvenær það verður en trúlegast eftir helgina Grin Velkomin heim elskan Kissing 

Hér er svo byrjað áð snjóa & fannst stelpunum mínum það æðislegt að horfa út um gluggann í morgun & sjá allan þennan snjó Smile Við vorum í mat hjá mömmu & pabba í gærkveldi & neitaði strákurinn minn að koma heim með okkur, ég hreinlega missti andlitið, þessi heimkæri strákur sem vill alltaf bara vera heima neitaði nú að koma heim & vildi fá að gista hjá ömmu sinni & afa takk fyrir Crying Amma náttúrulega bráðnaði bara að heyra litla kútinn tala um að hann ÆTLAÐI sér að gista hjá ömmu sinni að hún í raun tók þá ákvörðun um að svo auðvitað yrði Wink Hann naut sín víst í botn að vera svona einn með ömmu sinni & afa sem er nú ekki oft & var hann svo ánægður með lífið þessi elska en vá hvað ég saknaði hans Crying Skrítið að labba framhjá herberginu hans áður en ég fór að sofa & sjá hann ekki liggja þar eða vera vakin af honum eldsnemma Tounge

Svo svona í lokin þá eru komnar nýjar myndir inn á barnaland, endilega kíkið & kvittið Smile Myndin sem ég setti svo inn er mynd af þeim systrum með verðlaunapeninginn sinn Smile

Dagga

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, ég er sko komin heim. DJö... það er sko kalt. Hlakka ekkert sérstaklega til að koma norður í kuldan, en mikið agalega hlakkar mig samt að hitta ykkur.

Ég mun bara mæta á svæðið þegar ég kem. Sjáum bara til hvort að þú verðir heima eða ekki.

Sædís vinona

Sædís vinkona (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 18:04

2 Smámynd: Brynja skordal

Gangi þér í prófum og hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 3.10.2008 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

242 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 1194

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband