Komin helgi & ég ekki með afmæli :o)

Já þá eru afmælin komin hjá mér þangað til í desember Smile Búin að halda 4 veislur á 2 vikum, alveg orðið fínt bara Wink Þó mér finnist æðislega gaman að baka & stússa í þessu þá er þetta kannski mikið af því góða svona með öllu skólastússinu líka Smile Verkefni eftir verkefni, próf eftir próf .... ohh hvað ég er fegin að það er komin helgi, var sko búin að lofa sjálfri mér & krökkunum að læra ekkert um helgina, vera bara með þeim Wink Að vísu finna þau nú ekki mikið fyrir þessu því ég næ í þau tvisvar í viku kl.15 & þrisvar kl.16 & þá er ég yfirleitt búin að mestu leyti að læra & ef svo er ekki þá geri ég það á kvöldin eftir að þau eru sofnuð svo þau finna ekki mikið fyrir þessu hjá mér Smile Setti svo inn nokkrar kökumyndir inn í kökualbúmið mitt hérna á síðunni & svo eru komnar um 103 myndir úr afmælinu hans Jóa inn á barnalandssíðuna http://www.barnaland.is/barn/66675 endilega kíkkið.

Vorum að koma heim úr afmæli & ætlum að laga til & baka pítsu, bera svo út moggann í kvöld & eiga gott kvöld saman sem fjölskylda Heart Fórum í gær eftir vinnu hjá Jóa til Helgu Svövu & fjölskyldu, en þau Jói eru systkinabörn, en þar var hittingur í tilefni þess að Dísa amma þeirra hefði orðið 83 ára gömul. Grillaðar voru lundir & meðlæti & allt var alveg æðislega gott & mikið gaman hjá öllum Grin Takk kærlega fyrir kvöldið öll sömul, þetta var alveg yndislegt Heart Elín Alma er svo að fara í tvöfalt strákaafmæli út á Þelamörk á morgun en annars er bara letidagur hjá fjölskyldunni, þeir eru líka ágætir W00t Ágætt líka fyrir stelpurnar að eiga svona letidag enda á fullu alla virka daga. Margrét Birta í fimleikum þrisvar sinnum í viku, 2 klst í senn tvisvar & einu sinni einn & hálfan. Elín Alma æfir tvisvar í viku, 1 klst í senn, sem er bara ágætt fyrir hana þó hún vildi æfa oftar ef hún mætti ráða Smile

Hér gengur lífið bara sinn vanagang & ekkert nýtt að frétta, svo við skrifum bara fljótt aftur Smile

Dagga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ var að kíkja við og vildi kvitta fyrir komunni

kv Aníta

Aníta (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 12:44

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Það er nú meira veislustandið í kring um þig Dagga mín. Bara aðeins að líta við.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 21.9.2008 kl. 15:49

3 identicon

Ta er sko farid ad styttast i ad eg lendi a klakanum, bara nokkrir klukkutimar, heyri i ter a morgun, efast um ad eg hafi orku i ad gera nokkud annad tegar eg lendi en ad fara i sturu og beint i bolid.

Saedis

Saedis vinkona (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dagbjört Pálsdóttir
Dagbjört  Pálsdóttir
Akureyringur en fyrst & fremst móðir þriggja yndislegra barna, gift yndislegum manni, sálfræðinemi, sjúkraliði & finnst mjög gaman að elda góðan mat & baka. Þeir sem vilja hafa samband við mig geta sent mér póst á daggapals@internet.is

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Elín í segulómun
  • Systkinin á aðfangadag
  • Elín Alma afmælisstelpa
  • Elín afmælisstelpan
  • Á skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband